Thông báo: Ngừng phát hành Thiên Long Bát Bộ 3D

Tin tức  | 


Quý đồng đạo thân mến,

Đến tham gia vui chơi giải trí tại Thiên Long Bát Bộ 3D, quý đồng đạo được trải nghiệm và thể hiện trọn vẹn tầm thế, khí chất của những đại cao thủ như Kiều Phong nghĩa hiệp hoặc Đoàn Dự danh giá hoàng tộc nhưng ảnh hưởng cực lớn đến võ học trung nguyên hay Hư Trúc võ công ảo diệu khôn lường....trong bối cảnh của 4 quốc gia Đại Tống, Đại Liêu, Đại Lý, Thổ Phồn với vô số môn phái, danh gia, bang hội.

Có thể nói, quá trình liễu ngộ võ học hay bất kỳ hành trình nào cũng cần sự tương trợ qua lại của nhiều thành viên, muốn đi nhanh hãy đi một mình nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau, bởi chính sự đóng góp nhiệt tình của vô số thành viên sẽ tạo nên một sức mạnh tập thể bền vững để duy trì dài lâu. Và Thiên Long Bát Bộ 3D đã làm được điều đó trong suốt 4 năm qua, chân thành tri ân những tâm tình gắn kết cao sâu của đồng đạo. Tuy nhiên ngay thời khắc này, với một số lượng thành viên khá khiêm tốn như hiện tại thì Thiên Long Bát Bộ 3D không thể tiếp tục duy trì và vận hành sản phẩm.

Vì vậy, Tụ Hiền Trang thay mặt Ban điều hành trò chơi xin được thông báo đến quý đồng đạo: Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ ngưng phát hành dự kiến vào ngày 24/08/2019. Đồng thời, Ban điều hành sẽ hỗ trợ quý đồng đạo chuyển qua sản phẩm mới Tân Thiên Long Mobi với nhiều tính năng đặc sắc hiện đang được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đồng đạo trong cộng đồng game thủ.

Sau đây là một số thông tin quan trọng kèm theo, quý đồng đạo chú ý để sẵn sàng khám phá và thể hiện trình pk của mình tại Tân Thiên Long nhé:


  • Thời gian đóng trang thanh toán + event nạp thẻ ingame: 0:00 ngày 24/05/2019
  • Thời gian hỗ trợ chuyển sang Tân Thiên Long -http://ttlm.zing.vn/: Từ 01/06 đến 10/06/2019 (nội dung chi tiết sẽ thông báo sau tại trang chủ)
  • Thời gian ngưng phát hành Thiên Long Bát Bộ 3D: Dự kiến 24/08/2019

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tình cảm của đồng đạo đã luôn ưu ái cho Thiên Long Bát Bộ 3D trong suốt 4 năm qua. Hy vọng rằng, quý đồng đạo sẽ tìm được niềm vui mới và được tận hưởng trọn vẹn niềm vui đó với Tân Thiên Long. Kính chúc sức khỏe và thành công!

Trân trọng,

-- Trang chủ Tụ Hiền Trang kính bút --

  Công Ty Cổ Phần VNG
Địa chỉ: 322B Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Giấy phép phê duyệt nội dung số: 839/QĐ-BTTTT cấp ngày 20/05/2016 do Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cấp.