Event Đầu Tháng 3: Trận Pháp Huyền Cơ

Đua TOP BXH Hấp Dẫn

Sự kiện | 


Đua TOP BXH Hấp Dẫn

 Nội Dung

Vào thời điểm kết thúc sự kiện, chư vị anh hùng đứng Top BXH hấp dẫn sẽ được tặng nhiều phần quà giá trị.Sau đây, Bổn trang xin có một số lưu ý về sự kiện "Tranh Top BXH Hấp Dẫn" muốn nhắn gửi đến chư vị đồng đạo:

Chư vị hẳn đã biết, việc tăng / giảm điểm hấp dẫn phải thông qua việc nhận vật phẩm Hoa hoặc Trứng do người chơi khác gửi tặng. Chư vị sẽ không thể phân biệt được 2 vật phẩm này trong giao diện Thư, chỉ khi mở Thư mới biết mình được tặng Hoa (tăng điểm hấp dẫn) hay ném Trứng (giảm điểm hấp dẫn).

Nếu chư vị tặng Hoa hay ném Trứng trước 03:59 sáng ngày 20/11 mà người nhận không mở Thư nhận vật phẩm đính kèm trước 03:59 sáng ngày 20/11 thì sẽ không được Tăng / Giảm điểm hấp dẫn. Từ thời điểm 04:00 ngày 20/11 trở đi hệ thống sẽ căn cứ vào bảng xếp hạng và gửi phần thưởng tương ứng, tất cả các thư chứa vật phẩm người nhận sử dụng sau đó vẫn tiếp tục tính vào bảng xếp hạng nhưng sẽ không thay đổi kết quả được vì hệ thống đã ngừng ghi nhận và trao quà ngay thời điểm 04:00.

 Thời Gian

Sự kiện đến 04:00 sáng ngày 5/3.

 Phần Thưởng

 Lưu Ý

  • Sự kiện áp dụng cho tất cả máy chủ.
  • Phần thưởng sẽ được gửi qua thư sau khi kết thúc sự kiện.
  • Khi nhận quà tặng hoa, người nhận phải nhận vật phẩm đính kèm trong thư mới lên điểm hấp dẫn trên bảng phong thần.
  • Người được tặng hoa trước 03:59 ngày 5/3 phải nhận hoa thành công mới cập nhật bảng xếp hạng. 04:00 sáng ngày 5/3 sẽ đóng ghi nhận trao thưởng, sau thời gian đó mới nhận hoa sẽ không được quà.

Giấy phép phê duyệt nội dung số: 839/QĐ-BTTTT cấp ngày 20/5/2016 do Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cấp.